[FIC] Hiddlesworth [ChrisXTom] Ft. [SteveXBucky] If I drunk again

ฟิคเรื่องนี้เป็นเพียงจิตนาการของผู้แต่ง

หรืออาจจะเป็นฟิคชั่นที่แปลมา

ไม่ได้มีเจตนาจะทำให้ตัวละครเสื่อมเสียใดๆทั้งสิ้น

อ่านเพื่อความบันเทิง นะแจ๊ะ

My Tumblr : http://jrashiddlesworth.tumblr.com/

FB : https://www.facebook.com/yujean.rasmason

Twitter : https://twitter.com/YuJeanN

Exteen : http://rasmason2.exteen.com

Page : https://www.facebook.com/hiddlesworthfangirl?ref=hl

Wordpess : https://jrasmason.wordpress.com

 

C : Chris H. X Tom H.

R : M

G : Romantic

L : Thai

W : Yujean Rasmason

 

********************************

 

สตีฟเดินออกมาที่ด้านนอก ยื่นกาแฟให้คริสที่โผล่มาเยี่ยมเขาแต่เช้า เหมือนเจ้าตัวจะมีปัญหาอะไรซักอย่างกับทอมถึงเป็นแบบนี้ เขามั่นใจมากเพราะเมื่อคืนได้ยินเสียงเถียงกันจากข้างบ้าน

 

“นายนอนหรือเปล่า” สตีฟขมวดคิ้วถาม คริสเพียงส่ายหัวแล้วซดกาแฟ

 

“ทอมบอกว่าจะไปอยู่ที่อังกฤษสองปี” เขาเลิกคิ้วเมิ่อคริสพูด ก่อนจะนั่งลงข้างๆ

 

“พวกนายทะเลาะอะไรกัน” เขาถามออกไป หรี่ตามองคริสว่าไปทำอะไรไม่ดีไว้ไหม

 

“เปล่าแน่นอนสตีฟ ฉันแค่ออกไปดื่มกับเพื่อน เมากลับมา ฉันได้ยินว่าทอมคุยโทรศัพท์ บอกแบบคิดถึงบ้าน จะไปอังกฤษสองปี เราเลยทะเลาะกัน แล้วก็ลามมาจนวันนี้ และเมื่อคืนเขาไล่ฉันให้ออกจากบ้าน” คริสหน้าเครียดแต่ก็หยุดเมื่อประตูบ้านเปิด บัคกี้เดินเข้ามาพร้อมกับยิ้มให้เขาแบบงงๆ

 

“ไงคริส มาแต่เช้า” สตีฟตบขาคริสและลุกไปช่วยแฟนเขาถือของเสียเอง

 

“คุณมาช้า มีคนจีบหรือเปล่า” สตีฟกระซิบ จนบัคกี้เแกล้งกลอกตา

 

“มีแคปผมทองที่จีบฉันคนเดียว”

คริสยิ้มให้หนุ่มผมน้ำตาลที่ช้อนตามามองเขา ยิ้มแห้งๆก่อนจะทัดผมและหายเข้าไปในครัวกับสตีฟ เขาเองถ้าไม่ทะเลาะกับทอมก็คงจะดีแบบนี้

 

“..นายว่าต่อคริส บัคกี้ถามว่านายจะทานวัฟเฟิลหรือแพนเค้ก” สตีฟเดินกลับมาพร้อมเลียริมฝีปาก ใบหน้าแดงนิดๆทำให้เขาพอรู้

 

“แพนเค้ก” คริสตอบขำๆ

 

“ฉันบอกเขาว่านายจะทานวัฟเฟิล” สตีฟว่า ตบบ่าคริสและนั่งลงอีกรอบ

 

“ตามที่สรุปจากที่นายเล่า ทอมจะหนีกลับอังกฤษ” สตีฟทวนคำ ดื่มกาแฟและคิดตาม

 

“และไล่ฉันออกจากบ้าน คิดดูว่าฉันต้องนอนในรถ” คริสร้องเสียงดัง

 

“นายอาจจะคิดไปเอง ทอมไม่มีทางไล่นาย” สตีฟพยายามพูด

 

บัคกี้เอื้อมมือมาปัดผมให้ทัดใบหูระหว่างเดินไปมาเพื่อเตรียมแป้งวัฟเฟิล ดวงตาสีอ่อนช้อนมองเมื่อได้ยินเสียงโทรศัพท์ก่อนจะกดรับ

 

“ครับ บัคกี้ โรเจอร์” เขารับสาย แนบไว้กับไหล่และเดินมาตั้งแป้นพิมพ์

 

“บัคกี้ ฉันทอมนะ มีเรื่องอยากถาม นายเจอคริสไหม” เขาชะงักกับเสียงหวานๆของทอมและเหล่มองคริส ที่คุยกับสตีฟ

 

“เขาอยู่ทอม คุยกับสตีฟ ให้เรียกไหม” เขาถามต่อเบาๆและหันมา

 

“ไม่ต้องๆ ฉ..ฉันแค่เป็นห่วงเขา” บัคกี้สะดุ้งเมื่อหันมาตามความอบอุ่นที่เอว สตีฟกำลังกอดเอวเขาและมองลงมายิ้มๆอย่างอ่อนโยน

 

“ใครโทรมาแต่เช้า” เขาวางโทรศัพท์บนเคาน์เตอร์และลูบแผ่นอกสตีฟเบาๆ

 

“ก็บริการติดเครื่องกรองน้ำ เขามีติดตั้งฟรี” เขาพยายามบอก

 

“เยี่ยม มาเมื่อไร?” เขาอ้าปากและดันสตีฟออกจากครัว

 

“นายควรสนใจเพื่อนตัวโตของนาย ในนี้ฉันจัดการเอง” เขาบอกเลี่ยงๆ จนสตีฟหัวเราะและยอมเดินกลับไป

 

“นายยังอยู่ไหม” บัคกี้แอบหยิบโทรศัพท์มาคุยต่อ

 

“ยังอยู่” เขาได้ยินทอมตอบรับจึงจัดการถามต่อว่าเกิดอะไรขึ้น

 

“ฉันไม่รู้บัคกี้ วันนั้นคริสบอกว่าจะไปดูบอลกับเพื่อน ฉันเองก็คุยโทรศัพท์กับน้าของฉัน เธอบอกว่าฉันย้ายมาอเมริกากับแฟนนานแล้วคิดถึงบ้านไหม เธอกลับไปอยู่ที่นั่นสองปีแล้วแต่ไม่เจอฉัน แล้วจู่ๆคริสก็พังประตูดังโครม หน้าแดงเหมือนคนเมา เขาหาว่าฉันจะทิ้งเขาทั้งที่แต่งงานกันแล้ว อะไรไม่รู้จนเราทะเลาะกัน” เขาพึมพำปลอบใจกับน้ำเสียงทอมที่ดูไม่ดีนัก

 

“แล้วควรทำไงดี” เขาถามทอม ซึ่งอีกคนเพียงแค่ถอนหายใจหนักๆ

 

“ฉันคิดว่าที่เขาหาเรื่องกันแบบนี้เขาอาจจะมีคนอื่น” เขาอ้าปากเมื่อทอมพูดจบ

 

“บ้าทอม ไม่มีทาง” บัคกี้หัวเราะฝืดๆ

 

“ฉันจะลองๆถามคริสดู” บัคกี้ตอบ เขาคุยอยู่สองสามประโยคก่อนจะวางและทำอาหารต่อให้คริสและสตีฟ

 

เจ้าของผมยาวประบ่าสีน้ำตาลทัดผมเบาๆก่อนจะยกวัฟเฟิลไปเสิร์ฟ เขาช้อนตาขึ้นมองคริสและหลุบตาลงต่ำอย่างใช้ความคิด เขาบอกทอมว่าจะช่วยสืบเรื่องนี่ให้อีกฝ่าย ก่อนจะเดินมาเรียกหนุ่มๆตัวโตที่คุยอะไรกันซักอย่าง

 

“อาหารเช้าพร้อมแล้วครับ” บัคกี้บอก เขาเห็นสตีฟรีบถลามาหาเขาพร้อมกับคริส เขาให้ทั้งสองคนนั่งลงและหยิบกาแฟมาเติมให้

 

“สตีฟครับ…เออ..ผมคิดว่าน้ำผึ้งหมด” เขาบอกคนตัวสูงแล้วตักสตอร์เบอร์รี่ให้คริส

 

“แล้ว…ได้ๆ ฉันจะไปซื้อให้” เขาลุกขึ้นอย่างรวดเร็ว เดินไปหยิบแจ็กเก๊ตหนังสีน้ำตาลคลุมตัว

 

“ฉันไปด้วย” คริสจะลุกแต่บัคกี้ก็วางมือบนไหล่

 

“ไม่ๆ ฉันจะไปเอง” สตีฟหัวเราะเบาๆ เขาเดินไปจูบแก้มบัคกี้แรงๆและกระชับเอวอย่างลืมตัว มองคริส

 

“อย่าลืมสตอร์เบอร์รี่นะะครับ” บัคกี้บอกยิ้มๆ

 

บัคกี้มองสตีฟที่เดินออกไปเหมือนไม่อยากปล่อยเขาไว้ ก่อนดวงตาสีอ่อนจะตวัดมามองคริสที่ดื่มกาแฟแต่ดวงตาคมกับจ้องเป้งไปที่เคาน์เตอร์เหมือนไม่กล้ามองเขา

 

“ทานอีกสิครับ” เขาเดินไปถอดผ้ากันเปื้อนจนมีเพียงเสื้อแขนยาวคอกว้าง ก่อนจะทิ้งตัวลงข้างคริส

 

“ขอบใจ” คริสยิ้มแห้งๆ ตักวัฟเฟิลเข้าปาก ยิ้มให้เจ้าของดวงตาสีสวยที่ช้อนมองเขา ริมฝีปากบางยิ้มหวานจนเขารีบยกกาแฟดื่ม รู้สึกแปลกๆที่อีกคนมานั่งแทบจะติดกันแบบนี่

 

“นายทานน้อยไป ไม่ถูกปากหรือ” บัคกี้ถามเขา หยิบส้อมไปตัดให้เขาแทน

 

“อร่อยมากจริงๆ บัคกี้”

 

“ทานสิครับ” บัคกี้ตักวัฟเฟิลมาจ่อปากอีกฝ่าย ยิ้มหวานให้คริสที่หลบตาเขาอย่างเดียว ก่อนจะพยายามหยิบส้อมไปเองแต่เขาก็ขืนไว้

 

“ฉันจะป้อน” เขาบอกอีก จนคริสยอมทานตามอย่างเก้ๆกังๆ คริสก็ดูไม่เจ้าชู้เท่าไร

 

“…สตีฟคุยอะไรกับนายหรือ? ฉันแค่อยากรู้” บัคกี้แกล้งทำเสียงหงอยๆ

 

“ก็..เรื่องทั่วไป” คริสยักไหล่ ยิ้มแห้งๆเพราะเขารู้ดีว่าบัคกี้ค่อนข้างสนิทกับทอมมาก

 

“นายรู้ไหมว่าสตีฟเขาดูแปลกไป ฉันไม่มั่นใจเลย..บางทีเขาอาจจะคิดถึงคนอื่น..” บัคกี้พยายามพูดต่อ

 

“ไม่มีทาง” คริสพยายามปลอบใจอีกฝ่าย อ้าแขนออกเมื่อบัคกี้ซบมาบนไหล่เขาพยายามไม่สัมผัสอีกฝ่าย

 

“ฉันไม่รู้คริส นายคงไม่รู้หรอกความรู้สึกนี้ ที่อยากได้ใครซักคน..” เขาลูบแผ่นอกกว้างของคริสเบาๆ

 

คริสพยายามดึงมือของบัคกี้ออกเบาๆโดยที่ไม่ยอมจับมือนุ่มนานเกินจำเป็นแต่อีกฝ่ายก็กอดแขนเขาจนคริสชะงัก

 

“ฉันคิดว่านายจะเข้าใจฉันบ้าง…” เขาสุดหายใจลึกๆ ดันตัวออกมามากไม่ได้จนได้แต่จับไหล่บัคกี้เอาไว้

 

“ขอโทษนะ ฉันแต่งงานกับทอมแล้ว หากเราเข้าใกล้กันมากกว่านี่จะดูไม่ดี สตีฟคงเสียใจ” คริสพูดเสียงเบายิ้มๆ

 

“ทำไมละ ฉันคิดว่านาย…เลิกกับทอม” เขาอ้าปากเมื่อได้ยิน

 

“ไม่มีทาง ฉันรักเขามากนะ เราจะไม่เลิกกัน!” คริสเผลอขึ้นเสียงจนบัคกี้ถอยออกมาเล็กน้อย เขาเพียงแค่พึมพำขอโทษและจับมือนุ่มออกเบาๆ

 

“ฉันเองคิดกับนายเพียงแค่เพื่อน คนรักของเพื่อนสนิทฉัน ฉันนอกใจทอมไม่ได้” คริสพูดออกมาระหว่างกำลังจะปล่อยมือจากมือเรียว สบดวงตาสีสวยที่เงยจ้องมายังเขาและหลบตาลง

 

“ฉันพูดจริงๆ” คริสเสริมอีก ก่อนจะรีบหันมาเมื่อประตูดปิดออก ทอมอยู่ตรงนั่น กำลังมองตรงมาที่เขาด้วยสายตาประหลาดๆแต่เขามั่นใจว่าทอมเห็นทุกอย่าง น้ำตาหยดเล็กที่คลอรอบดวงตาทำให้เขาเผลอลุกขึ้น

 

“ทอม..ทอมฟังผมก่อนนะ” เขาพยายามลุกขึ้นกลัวทอมเข้าใจผิด

 

เจ้าของผมสีน้ำตาลตัดสั่นกุมมือตัวเองด้วยความรู้สึกที่หลากหลาย เขาได้ยินทุกอย่าง คริสรักเขาและจะไม่นอกใจ นั่นทำให้เขารู้สึกผิดกับอะไรก็ตามที่ทะเลาะกันก่อนหน้านี่ เขาเองที่ผิดและเขาน่าจะรู้ว่าคริสคงจะเมามาก

 

“คริส!!!” ทอมสะดุ้งเฮือกกับเสียงคำรามดังลั่นของสตีฟ ก่อนที่เขาจะรู้สึกถึงบางคนที่วิ่งผ่านเขาก่อนจะกระโจนใส่คริสที่ยืนอยู่จนทำโต๊ะด้านหลังล้มลงไป

 

“สตีฟ ทำอะไรนะ!!!” บัคกี้ร้องออกมา เขาพยายามเข้าไปดึงท่อนแขนของสตีฟให้ถอยออกมาจากคริส โดยมีทอมช่วยอีกแรง

 

“บัคกี้เขาเป็นแฟนฉันนะเว้ยคริส นายกล้าทำแบบนี่ได้ยังไง” เขาคำรามต่ำ แม้จะยอมถอยออกมาเมื่อกลัวว่าบัคกี้ที่กอดแขนเขาแน่นจะเจ็บไปด้วย

 

“มันไม่ใช่อะไรอย่างที่นายคิดแน่นอนฉันสาบานได้สตีฟ ฉันแค่คุยกับบัคกี้เท่านั้น แค่นั้น” สตีฟขบกรามมองคริสที่ยกมือขึ้นอย่างไม่สู้ เขาอยากจะเข้าไปต่อยแรงๆแต่ก็กลัวบัคกี้และทอมจะเจ็บ

 

“สตีฟเราต้องคุยกัน นายกำลังเข้าใจผิด” บัคกี้เงยหน้ามองเขาและพยายามดึงเขาออกมา

 

“ฉันจะไม่มองให้นายปกป้องคริส” สตีฟเสียงแข็ง

 

“งั้นฉันจะคุยกับทอมและปล่อยให้พวกนายกัดกันต่อ” เขาขมวดคิ้วเมื่อบัคกี้ปล่อยมือเขาและดึงทอมให้ตามไปด้วยที่อีกห้อง จึงเหลือแค่เขากับคริสและบรรยากาศหนักอึ้ง คริสมองไปทางอื่นและเขาเท้าเอว

 

“ฉันคิดว่าเราเป็นเพื่อนรักกัน” สตีฟเริ่มเบาๆ

 

“แน่นอนว่าเราเป็นเพื่อนกัน ฉันเป็นเพื่อนรักนายและกับบัคกี้ เราไม่มีทางมีอะไรเกินเลยมากกว่าเพื่อนคนนึง น้องชายหรืออะไร” คริสบอก มองสตีฟด้วยแววตาจริงจัง สตีฟเพียงแค่มองตอบเขาและพยักหน้าในที่สุด สตีฟเองก็ไม่รู้ว่าจะเชื่อได้แค่ไหน แต่เขารู้จักคริสดีพอและมั่นใจว่าคริสรักทอมพอๆกับที่สตีฟเองรักบัคกี้

 

 

 

 

 

/*/

 

 

 

 

 

“ฉันยั่วคริสตามที่เราคุยกัน กุเรื่องบ้างเล็กน้อยและเปิดทางแต่เขาบอกแต่ว่าเขารักนายทอม เขาไม่มีแววพวกเจ้าชู้เลย สายตาเขามองมาที่นายคนเดียว” บัคกี้กระซิบบอกทอมระหว่างเหลือบมองไปที่อีกฝั่งของบ้าน

 

“แล้วเขาเป็นอะไรไป ทำไมจู่ๆคริสดูแปลกไป” บัคกี้ถอนใจเบาๆและบีบแขนทอมเบาๆ

 

“เขาอาจจะเข้าใจผิดอะไรบางอย่าง” เขาบอกทอมและตัดสินใจพาทอมกลับมาเมื่อพวกเขาคุยกันเสร็จ

 

“เฮ้คริส ฉันขอตัวสตีฟแปปนึงได้ไหม ฉันต้องการให้เขาไปซ่อมไฟที่ห้องนอนของเราตอนนี้เลย” บัคกี้เดินไปจับมือสตีฟ

 

“แต่ไฟไม่ได้เสียนิ” เขาเงยหน้ามองสามีตัวสูงของเขา

 

“ไฟท้ายฉันเสีย” เขาบอกและดึงสตีฟออกมาเพื่อขึ้นฉันบน

 

“…” คริสมองทอมที่ยืนอยู่ตรงหน้าเขา อีกฝ่ายยังคงก้มหน้าและบีบมือไปมาเบาๆราวกับประหม่า เขาอยากจะกอดทอมแรงๆและบอกอีกฝ่ายว่าทุกอย่างโอเค

 

“…ฉันอยากบอกนายว่าฉันไม่ได้มีอะไรไม่น่าไว้ใจกับบัคกี้” คริสเริ่มและทอมเงยหน้าขึ้นมา พยักหน้าให้เขาและเงียบต่อ

 

“จริงๆฉันมีเรื่อง-”

 

“คริสฉัน-” คริสเงียบเมื่อเขาทั้งสองคนเริ่มพูดพร้อมกัน ทอมเม้มปากและก้มหน้าอีกรอบ

 

“นายก่อนเลย” ทอมบอกเบาๆ

 

“นายก่อนทอม ในฐานะที่ฉันสูงกว่า จะให้นายก่อน” เขารีบพูดดักคอ ทอมเองก็อ้าปากเหมือนพยายามจะพุดและมันดุน่ารักมากในสายตาเขา

 

“ฉันแค่สงสัย…บางทีนายอาจจะเบื่อฉันหรือเปล่า…นายอาจจะอยากไปหาคนอื่น” เขาขมวดคิ้วเมื่อทอมบอกเสียงเบาหวิว

 

“ไม่ทอม ไม่มีทางที่ฉันจะเบื่อนาย” คริสบอกทันที

 

“นายน่ารักและดีมากสำหรับฉัน ฉันรักนายและนายคือทุกอย่าง” เขาเสริม

 

“งั้นทำไมนายถึงเปลี่ยนไปในช่วงนี่ เลี่ยงจะเจอหน้าฉัน กลับดึกและยังแอบคุยโทรศัพท์” เขารีบเข้าไปกอดทอมเมื่ออีกคนน้ำตาคลอ

 

“ฉันแค่คิดมากเรื่องที่นายจะไป ฉันทำใจไม่ได้หากนายจะกลับอังกฤษและเราต้องจากกัน ฉันพยายามซ้อมในการอยู่ห่างนายกับปรึกษาเพื่อน” คริสบอกด้วยน้ำเสียงเกือบจะสิ้นหวังและจูบลำคอขาวแรงๆ

 

“ทำไมฉันต้องไปอังกฤษด้วย แล้วทำไมเราถึงจากกัน?” เขายันตัวขึ้นมามองหน้าทอมที่เอียงคอมองเขาจนเขาเอียงคอมองตาม ทั้งคู่เงียบกันไปพักนึง

 

“นายคุยโทรศัพท์ว่านายจะไปอยู่ที่อังกฤษ” เขาเห็นทอมหรี่ตาและอ้าปากค้าง

 

“อะไรนะ?” ทอมร้อง

“ใช่ นายบอกว่าจะไปอยู่ที่นั่นฉันแอบได้ยิน” คริสบอกอีก

 

“ไม่คริส ฉันคุยกับญาติฉันเรื่องเที่ยว ความหลัง วัยเด็ก” ทอมตอบ

 

“ไม่ได้กลับไป ฉันจะอยู่กับนายที่นี่ที่บ้านของเรา ทะเลาะกับนายเรื่องหาข้างถุงเท้าหรือเรื่องเอาขยะไปทิ้งจนเราแก่ ฉันจะไปต่อเมื่อนายไป” ทอมบอกและนั่นทำให้เขาดีขึ้นมากจนยิ้มออกมา

 

“นายเมามากและไม่อยากเชื่อ” ทอมเผลอยิ้มออกมา เขาดึงทอมมาใกล้และกอดแรงๆ

 

“ฉันรักนายทอม” คริสพึมพำ

 

“ฉันก็รักนายคริส” ทอมกอดตอบคนตัวสูง ก่อนร้องออกมาเมื่อคริสตะปบก้นเขา

 

“กลับบ้านกันทอม อยากให้นายซ่อมไฟหน้าให้ เป่าฝุ่นให้หน่อย”

 

********************************

สวัสดีค่ะทุกคน จีนแอบเขียนเอสเอฟไว้แม้จะนานแล้ว 555 แต่เอาเถอะค่ะ

ขอบคุณที่ติดตามนะคะ จะพยายามค่ะ!!

 

เกี่ยวกับ jrasmason

สวัสดีทุกคนที่เข้ามาเยี่ยมชมกันนะค่ะ บล็อกนี้จีนจะลงเป็นFictionหรือว่าเป็นAUนะค่ะ คู่หลักก็จะเป็นHiddleswothและคู่อื่นๆอีกตามแต่อารมณ์ค่ะ ฮ่าๆ หวังว่าจะชอบและสนุกกับนิยายที่จีนเขียนนะค่่ะ ขอบคุณค่ะ //จุ๊บๆ
เรื่องนี้ถูกเขียนใน SF Another pair, SF Hiddlesworth, Z All Fiction และติดป้ายกำกับ , , , , , , , , , , , , , , , , , คั่นหน้า ลิงก์ถาวร

12 ตอบกลับที่ [FIC] Hiddlesworth [ChrisXTom] Ft. [SteveXBucky] If I drunk again

  1. monster พูดว่า:

    น่ารักกกกก กัปตันขี้หึงใจเย็นๆก่อนนะ 5555

  2. คุณนายหลี พูดว่า:

    คริสหูหาเรื่อง เมียจะทิ้งก็งานนี้หละว้า
    อีกคนก็ไฟทายเสียต้องซ่อม ส่วนอีกคนก็ไฟหน้าต้องถึงข้ั้นเป่าฝุ่น ><

  3. Veronica พูดว่า:

    ขอบอกว่าชอบมุกไฟท้ายไฟหน้ามากๆ ค่ะ และชอบซีนแบบคู่ฮิดเดิลเวิร์ธ/ธอร์กิเป็นเพื่อนคู่สตั๊คกี้แบบนี้มากเลย เพราะเป็นคู่โปรดของมาร์เวลสำหรับเรา
    คุณจีนอัพถี่ขึ้นเราละดีใจ๊ดีใจ

  4. Toon พูดว่า:

    ชอบสตีฟบัคกี้มากกกอ่ะ ไฟท้ายเสียอยากให้ซ่อม
    อีกคู่ก็ไฟหน้าเสีย น่ารักกกอ่ะ

  5. Bowron ★돖'' (@lordbowron) พูดว่า:

    ตกใจเลยลงเรื่องใหม่ซะงั้น 555555
    ที่แท้ก็เข้าใจผิดคิดไปเอง ถถถถ
    เดือดร้อนคู่เพื่อนบ้านอีก ฮ่าๆ
    แต่ชอบสองคู่นี้มากเลย
    ไฟท้ายไฟหน้าขัดข้องทันทีเชียวนะพวกแกร

  6. SpicY_SuGar พูดว่า:

    ชอบมากค่ะอ่าน แล้วเขิน
    ชอบมุก ไฟท้ายเสีย ของบัคกี้มากค่ะ ><

  7. Gimme Bromance พูดว่า:

    มีเรื่องใหม่มารวดเร็วมาก!! ดีใจค่ะ^^
    น่ารักมากๆเลย! จะไฟหน้าไฟท้ายเสียยังไงก็ฟินนะ
    มีคู่สตัคกี้อีกก็ดีนะคะ คู่นี้หาอ่านย๊ากยาก^3^
    ขอบคุณสำหรับsfน่ารักๆนะคะ ชอบมากเลย
    มาต่อเรื่องอื่นไวๆนะคะ เป็นกำลังใจให้ค่า

  8. wikinaga พูดว่า:

    พี่จีนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนน
    อย่างนานนนนนนนนนนนนน เมื่อไหร่จะอัพบ่อย ๆ เหมือนแต่ก่อนสักที คิดถึงช่วงเวลาแบบนั้นจังค่า

    สนุกมาก แบบว่า คลายเครียดได้ดี กับมุกไฟเนี่ย แต่บัคกี้ ออกตัวแรงนะคะ ไหนจะแสดงบทแอบยั่ว ไหนจะชวนขึ้นห้อง เพื่อ…. ซ่อมไฟ ถถถถถถ สุดยอดด

    รอตอนต่อไปคร้าบบบบบ

  9. nalovee พูดว่า:

    กรี๊ดดดด ชอบมากกก บัคกี้เอาใจไปเลย จริงๆแคปก็เคะได้อยู่นะคะ 5555
    ปล.พี่จีน T_____________T
    อัพบ่อยๆทีเถอะพี่ หนูจะลงแดงตาย แช็ควันละ 8 ล้านรอบ
    ชอบงานพี่มาก มฃกลับมาอัพบ่อยๆเหมือนเดิมนะค้า >_____>

  10. bluepowder พูดว่า:

    ไม่ไหวหยุดยิ้มไม่ได้ ไฟท้าย ไฟหน้าอะไร พูดไม่อายปากเลยนะ
    สตีฟขี้หึงสุดยอดของความขี้หึง กลับบ้านช้าก็ไม่ได้ โอ้ยสงสารบัคกี้อะ
    สงสารทอมด้วยต้องไปเป่าฝุ่นด้วยนะ ไม่เป่าคริสจะงอแงไหม
    บัคกี้+ทอม น่ารักx2 เอาใจไปเลย >w<

  11. blackbox69 พูดว่า:

    สตีฟรีบซ่อมเลยจ้า ///v/// ซ่อมกันอีท่าไหนนะ อิอิ

ใส่ความเห็น

