[แปล] [FIC] Hiddlesworth [Chris X Tom] We’re dating ?

ฟิคเรื่องนี้เป็นเพียงจิตนาการของผู้แต่ง

หรืออาจจะเป็นฟิคชั่นที่แปลมา

ไม่ได้มีเจตนาจะทำให้ตัวละครเสื่อมเสียใดๆทั้งสิ้น

อ่านเพื่อความบันเทิง นะแจ๊ะ

My Tumblr : http://jrashiddlesworth.tumblr.com/

FB : https://www.facebook.com/yujean.rasmason

Twitter : https://twitter.com/YuJeanN

Exteen : http://rasmason2.exteen.com

Page : https://www.facebook.com/hiddlesworthfangirl?ref=hl

Wordpess : https://jrasmason.wordpress.com

 

C : Chris H. X Tom H.

R : M

G : Romantic

L : Thai

W : Yujean Rasmason

 

********************************

“เฮ้ทอม แม่ฉันบอกว่าอยากให้นายกับคริสมาทานดินเนอร์ด้วย พ่อนายเองก็จะมาและเขาอยากเจอคริสมาก”ทอมแทบจะสำลักโซดาที่ดื่มอยู่ก่อนจะหันมาหาเบนที่นั่งอยู่ด้านข้าง บนที่นอนของเขา
“ฉันและพ่อฉัน? เดี๋ยวเขาไปทำอะไรที่บ้านนายและทำไม..”เขาถามเห็นเบนเลิกคิ้วมองเขายิ้มๆ
“ทอม นายควรรู้นะพวกว่าเราเป็นครอบครัวเดียวกัน แม่ฉันบอกเสมอว่านายเป็นลูกชายอีกคนและหล่อนอยากจะรู้จักแฟนของลูกชายเธอมากขึ้น”ทอมแทบจะตาเหลือกเพราะความงงงวย
“แฟน!!??? ใครกันไม่ทราบที่เป็นแฟนฉัน”เขาวางโซดาและเดินมาที่เตียง
“ขอละทอม…ฉันรู้ว่านายอาจจะอยากให้มันเป็นความลับ เรื่องที่นายเดทกับคริสแต่ทุกคนรู้เชื่อสิ”เขาหรี่ตามองเบน
“คริสกับฉันนี่นะ!!? ใครบอกนาย”เขากอดอกมองเบนที่ยักไหล่อย่างไม่แคร์
“นายคงคิดว่ามันเป็นความลับแต่พวกเรารู้ ทุกคนรู้แล้วว่าพวกนายเดทกัน โทนี่ นาตาชา หรือสตีฟ”เขายิ่งอ้าปากค้างกับเรื่องเหลวไหล เป็นไปไม่ได้ที่เขาจะเดทกับคริส เจ้านั่นทั้งดังและฮอตมาก เจ้าอารมณ์ ดุและอะไรต่อมิอะไรอีก เขาได้คอขาดแน่
“ไม่แน่นอนเบน ฉันสาบานเลยไม่…ฉันจะเดทกับคริสได้ยังไง นี่มันงี่เง่ามาก”ทอมร้องแทบจะทำเสียงขึ้นจมูก
“ถ้านายยืนยันจะปิดบังก็แล้วแต่ แต่นายก็ต้องรู้ว่าพวกฉันรวมถึงพ่อนายก็รู้ คุณไฮเดลตั้นอยากรู้จักคริส..ไม่เอาน่าทอม แค่ดินเนอร์เอง คริสไม่ฆ่าพ่อนายหรอก”เบนตบบ่าเขา
“เขาสิจะฆ่าฉันถ้าได้ยินเรื่องงี่เง่าแบบนี้”
“โอเคคาวบอย งั้นลองอธิบายสิว่าทำไมนายแท็คหาคริสตลอดรวมถึงโทรคุยกันเกือบทั้งคืน”เขาเชิดกอดอกมองเบนอย่างไม่ยอมแพ้
“ก็แค่แท็คคุยกันตามประสา โทรหาชวนคุยไปเรื่อยก็ฉันว่าง”เขาตอบกลับและเบนหรี่ตา
“และทำไมนายใส่เสื้อเขามาในบางวัน นายกลับบ้านกับเขาทั้งๆที่นายก็มีรถ’เบนบอกจนเขาถลึงตา
“ก็แค่ยืมเสื้อใส่เอง แค่เสื้อยืดเสื้อผ้านายฉันก็เคยใส่ อีกอย่างเขาอยากมาส่งฉันก็เลยกลับด้วย”เขาตอบและเอาหมอนปาใส่เบน
“นายค้างบ้านเขา”เบนปาหมอนคืนมาจนเขายิ่งครางเสียงแข็ง
“ฉันก็นอนบ้านนาย นอนเตียงเดียวกับนาย จุบนายด้วย”เขาโถมตัวใส่เบนจนอีกคนร้องอุก
“นายเดทกับเขา”เขาล็อกคอเบนมากขึ้น
“ไม่”
“ใช่นายทำ”
“ไม่!!”
ทอมครางอย่างยากลำบากเพราะเขาถูกบังคับในท้ายที่สุดว่าจะต้องมาถามความเห็นของคริสว่าไปได้ไหมในคืนพรุ่งนี้ เขาสาบานได้ว่าเขาอาจจะโดนคริสหักคอแน่นอนหากรู้ว่าทุกคนคิดว่าพวกเขาเดทกัน คริสเป็นผุ้ชายตัวใหญ่ อันตรายและน่ากลัว ดูน่าเกรงขามและฮอตมาก เจ้าตัวจะใส่เพียงแจ๊กเก๊ตหนังสีดำกับยีนต์สีดำ ใบหน้านิ่งๆและเครากับผมสีเข้ม แต่คริสก็หล่อเขายอมรับ
“ไงทอม”เขาหันมาเมื่อรถสปอร์ตสีดำจอดลงตรงหน้าเขาพร้อมกับชายหนุ่มตัวสูงที่ลงมาเปิดประตูให้เขา เขายิ้มตอบและพวกเขาขึ้นมาบนรถ
“คืนนี่ค้างบ้านฉันไหม”เขาหันมาและอ้าปากตอบแต่ก็คิดไม่ออก ถ้าค้างแต่ควรจะคุยกันก่อน คริสยิ่งโมโหร้ายอยู่
“ขับรถเล่นก่อนได้ไหม”เขาตอบ เห็นคริสพยักหน้าเข้าใจและออกรถ
“…จริงๆ ฉันมีบางอย่างอยากจะพูดกับนาย”ทอมบอกเบาๆ เห็นดวงตาคมหันมามองเขาและหันไปมองถนนต่อแบบเดิม
“เรื่องอะไรหรือทอม”เขาเลิกคิ้วและยักไหล่อย่างเรียบเรียงคำพูด
“วันนี้ฉันคุยกับเบน เขาบอกว่ามะรืนนี้จะมีมื้อค่ำ แบบพ่อกับฉันจะไปด้วยและพวกเขาอยากจะรู้ว่านายจะไปไหม”ทอมพูดและคริสที่เลี้ยวรถจอดข้างทางเขาจึงยิ่งหน้าซีด
“เขาอยากเจอฉันหรือ?”คริสหันมามองหน้าเขาและเขาอ้าปาก
“นายไม่จำเป็นต้องไปหรอก ฉันปฏิเสธไปแล้วแน่นอน พวกเขาคิดว่าเราเดทกัน ใช่ฉันรู้…มันงี่เง่าและไร้สาระมากใช่ไหมละ ไม่ต้องห่วงคริส ฉันอธิบายแล้ว” เขาเห็นดวงตาคมจ้องเป้งลงมาและขมวดคิ้ว
“ไร้สาระ?”เสียงทุ้มตอบ
“ใช่ไร้สาระ”เขากระพริบตาปริบๆ
คริสคำรามต่ำอย่างไม่พอใจนักและตบพวงมาลัย เลียริมฝีปากและหันมาทองเขาอีกรอบอย่างจริงจัง
“นายคิดว่าฉันเป็นคนแบบไหน ฉันยอมและรับฟังนายคนเดียวอยู่แล้ว หากนายอยากจะบอกเลิกนายก็แค่พูดมาเลย”เขาตาโตมองอีกฝ่ายนิ่งค้าง
“ห้ะ??????”
“ฉันทำอะไรผิด”เขายิ่งตาโตกว่าเดิมเมื่อคริสพูดขึ้น
“เดี่ยวๆๆๆ ใจเย็นคริส…”เขายกมือขึ้น “…นี่หมายถึง เรา? เดทกันอยู่”เขามองคริสที่ขมวดคิ้ว
“ใช่ เราเดทกันทอม ประมาน2อาทิตย์แล้ว”เขายิ่งอ้าปากมองคนตัวสูง
“แล้วทำไมนายไม่บอกฉัน? ฉันก็คิดวานายจะไม่พอใจที่ถูกเหมาว่าเดทกับฉัน นี่เราเดทกันแต่นายไม่บอกอะไรฉันเลยหรือ”ทอมทำเสียงสูง
“ฉันคิดว่านายรู้แล้วว่าเราเดทกัน แบบนั้น”คริสยิ้มแหย่ๆ
“ฉันจะไปรู้ได้ยังไง ไหนละเวลาหวานๆหรืออะไรพิเศษ”เขาเริ่มดิ้นจนคริสยกมือลูบหน้าผาก
“เราแท้คกันตลอดเวลา โทรหากันทั้งคืน ฉันไปรับไปส่งนายที่ไฮสคูล นายนอนค้างบ้านฉัน นอนให้ฉันกอดอยู่ข้างตัว ใส่เสื้อฉัน นี่ไม่เรียกว่าพิเศษหรือ”เขาคิดตามที่คริสบอก
‘มันก็จริงแต่หมายถึงอย่างอื่น เรื่องจูบ เซ็กซ์?” เขาเห็นคริสถอนใจ
“ฉันแค่คิดว่านายยังไม่พร้อม ฉันจะรอนายบอกว่าพร้อม”เขากอดอก
“คริส”เขาเริ่มเบาๆ
“ว่าไงทอม”คริสก้มมองเขา
“ฉันพร้อมแล้ว”เขาเห็นคริสกรอกตาจนเขาพึมพำบ่นเบาๆ อีกฝ่ายเพียงแค่เอื้อมมือมารั้งให้เขาเงยหน้าขึ้นก่อนจะกดจูบลงมา รสจูบร้อนแรงที่เขาต้องยึดบ่ากว้างเอาไว้แน่นที่สุด อ้าปากพยายามจูบตอบคริสให้ได้มากกว่าเดิม เอื้อมมือลงต่ำมายังเป้ากางเกงคนที่อายุมากกว่า บีบเบาๆจนคริสคำรามต่ำ
“พอดีมือลื่น”ทอมบอกยิ้มๆ เลียริมฝีปากเมื่อคริสถอนจูบ
“นายมันดื้อ”คริสลูบเส้นผมเขาเบาๆ
“สรุปเราเดทกัน?”เขาถามเสียงเบาและกอดคนตัวสูง
“ใช่ เดทอยุ่”คริสตอบและจูบหน้าผากเขา
“นายจะไปใช่ไหม ดินเนอร์”เขาถามอีกเบาๆ
“ไปแน่นอน คุณไฮเดลตั้นอยากเจอฉัน ฉันก็จะไปแนะนำตัวอยางเป็นทางการ”คริสตอบและเขาแอบยิ้ม
“พ่อฉันจับนายเข้าคุกแน่ถ้านายไม่ทำอะไรฉันคืนนี้”ทอมหัวเราะเมื่อคริสมองเขา แต่ก็หยุดเมื่ออีกฝ่ายบีบก้นเขาแรงๆผ่านยีนต์
“งั้นค้างบ้านฉันใช่ไหม”คริสยกยิ้ม
ทอมเงยหน้าขึ้นจูบคริสอีกและยันตัวขึ้นมาเพื่อให้ถนัดมากขึ้น เขาแทบจะข้ามเบาะคนขับแต่ดีที่คริสปรับเบาะให้นอนลงจนพวกเขามีที่ พอใจกับมือหยาบที่ลูบตรงช่วงเอวเขาและเลิกชายเสื้อขึ้นมามากกว่าเดิม ก่อนจะปลดกระดุมกางเกงเขาระหว่างจุบตอบจนกลายเป็นคริสที่รุกเขาในที่สุด ทอมปรือตาลืมขึ้นอีกทีและพบว่าถูกดันให้นอนลงและคริสที่อยุ่ด้านบน เขาหอบหายใจเมื่อถูกดึงเสื้อยืดออกไปและริมฝีปากร้อนที่ดูดดุนผิวเนื้อขาวผ่องของเขา
“คริส…ทำอะไร”เขาก้มมองใบหน้าคมที่คลอเคลียอยู่ที่ช่วงใจกลางลำตัว
“อะไรที่จะทำให้นายร้องออกมา”เขาครางตอบขำๆ ยกก้นให้คริสถอดกางเกงออกง่ายกว่าเดิม ร้องเบาๆยามที่มืออบอุ่นกำรอบกายเขาและขยับขึ้นลง
“มือนายใหญ่มาก”เขาหอบและเริดหน้าขึ้น
“มันก็ขนาดพอดีกับของฉันนะ นายอาจจะผอมไป”เขาลืมตาถลึงตามองคริสเคืองๆ
“ฉันยังโตอยู่”เขาเห็นคริสยิ้ม ยกขาเขาแยกออก
“ไม่ต้องสนใจเรื่องขนาดหรอก ยังไงนายก็ไม่ได้ใช้ทอม”เขาอ้าปากจะพูดบางอย่าง
คริสยกนิ้วขึ้นดุนแรงๆและมาจ่อที่ช่องทางนุ่ม ลูบเบาๆและดันเข้าไปช้าๆ มองสีหน้าทอมและพยายามช้าลงเมื่อชายหนุ่มร้องเหมือนเจ็บและเกร็งแน่น
“เจ็บหรือ?”เขาช้าลงในการเข้าออก
“เจ็บ เจ็บมาก…เดียวก่อน อย่าเอาอะไรเข้ามานะ”ทอมหอบแรงๆสื่อถึงสิ่งที่ดันกางเกงคริสอยุ่
“แน่นอน “เขายิ้มเมื่อคริสพยักหน้ารับปาก เขาเริดหน้าครางเมื่อคริสขยับนิ้วเข้าออกและมือที่ขยับกายให้เขา แยกขาออกอีกอย่างต้องการและรู้สึกดี
“คริส แรงอีก..เข้ามาแรงๆ”เขาร้องเสียงหลง หอบหนักเมื่อนิ้วยาวดันที่จุดด้านใน ลืมตามองคนที่เพิ่มแรงให้เขาและเอื้อมมือไปจับเป้ากางเกงคนตัวสูง พยายามแก้ออกแต่คริสก็ขืนไว้
“แล้วนายละ?””เขาเงยหน้าถาม
“ฉันไม่ต้องการ แค่นายเสร็จก็พอ”เขาครางอย่างขัดใจ
“แต่ฉันอยากทำ”เขาร้องเมื่อคริสจงใจเร่งขยับทั้งสองมือ ทอมเกร็งตัวกรีดร้องก่อนจะปลดปล่อยออกมา หอบหายใจและยันตัวนั่ง กระชากกางเกงคริสลงอย่างไม่ยอมและจับเข้าที่แกนกายใหญ่ที่แข็งตึง
“ไหนว่าไม่ต้องการ”
“งั้นทำให้หน่อย”ทอมเงยหน้ามองคนตัวสูงอย่างได้ใจ เขาแกล้งบีบและขยีัแรงๆจนคริสคำราม ตามด้วยก้มลงไปใช้ปลายลิ้นเลียเบาๆไปตามสวนหัว ลากลงมาตามความยาวแม้จะใช้มือขยับในส่วนที่เลียไม่ถึง จงใจดูดเม้มแรงๆจนคริสเกร็งตัว
“ปาก”เขาได้ยินคริสสั่งคนเงยหน้าขึ้น
“หมายถึงอะไรหรือ?”เขาลากลิ้นไปมายั่วๆคล้ายลูกแมวตัวเล็ก
“บ้าจริงทอม!ใช้ปากของนาย”เขายกยิ้มอย่างมีชัยและอ้าปากกลืนแกนกายของคนตัวสูง ใช้มือช่วยในสวนที่กลืนไม่ถึงก่อนจะขยับขึ้นลงจนคนตัวสูงครางต่ำและเกร็งตัว มือหยาบที่จิกผมเขาเบาๆยิ่งทำให้เขาได้ใจ
“อาจจะไม่เก่งนักแต่เคยศึกษามา”เขาพักหายใจและก้มลงดูดเม้มกางอีกฝ่ายแรงจนคริสเกร็งและปล่อยออกมาในปากเขา ทอมไอเพราะสำลักแต่ก็กลืนทั้งหมด
“นายต้องฝึกบ่อยๆ”เขายันตัวมานั่งตักคริสเมื่ออีกฝ่ายดึงเขาขึ้นไปจูบ ยกยิ้มกอดบ่ากว้างไว้
“มีแผนชัดๆ”เขายิ้มหวาน

**********

ประกาศคะ วันนี้จีนจะไปรับหนังสือแล้ว จะแจ้งเรื่องการสั่งสืออีกครั้งนะคะ (พร้อมรูปประกอบ >///<)

เกี่ยวกับ jrasmason

สวัสดีทุกคนที่เข้ามาเยี่ยมชมกันนะค่ะ บล็อกนี้จีนจะลงเป็นFictionหรือว่าเป็นAUนะค่ะ คู่หลักก็จะเป็นHiddleswothและคู่อื่นๆอีกตามแต่อารมณ์ค่ะ ฮ่าๆ หวังว่าจะชอบและสนุกกับนิยายที่จีนเขียนนะค่่ะ ขอบคุณค่ะ //จุ๊บๆ
ข้อความนี้ถูกเขียนใน SF Hiddlesworth, Z All Fiction คั่นหน้า ลิงก์ถาวร

6 ตอบกลับที่ [แปล] [FIC] Hiddlesworth [Chris X Tom] We’re dating ?

  1. wikinaga พูดว่า:

    ทอมก็ไม่ค่อยแรงเท่าไหร่..หลอก ฮ่ะ ๆ “ฉันพร้อมแล้ว” 555555 ได้ใจ

    นี่เป็นเพียงเดทแรกที่รู้ตัวช้า ถ้ารู้ตัวอยู่แล้ว จะขนาดไหน….อยากจะให้บรรยายต่อ ฟฟฟฟฟฟ

    รอ รอ เรื่องต่อไปคร๊าาาาาาาาาาาา

  2. amiten พูดว่า:

    คือขำตรงที่แบบ
    …พี่ทอมค่ะ พี่ไม่รู้ตัวว่าเดทอยู่คนเดียวอ่ะค่ะ ถถถถถถ
    พ่อคนใสซื่อออออออ (?)
    แต่เรื่องอย่างว่านี่สุดจะฮอตและร้อนแรงฝุดๆเลยนะเคอะ >/////<

  3. shinya พูดว่า:

    สงยนหฟกฟฟดอก จะบ้าตายยยย
    มันน่ารักมันได้ทุกเรื่องทุกตอนจิงๆให้ตายสิ
    สนุกมากๆค่ะ จะรอเรื่องที่จีนแต่งต่อไปนะ
    Fc ยูจีนค่ะ สู้ๆนะคะ จะติมตามไปชั่วกาลนานนนนน

  4. Janeจ๊ะ พูดว่า:

    ต๊ายยยยยนังทอมมันแรดดดอีกแล้วววววววววววว
    (รอหนังสือเจ๊อยู่เก็บไว้ด้วยเน้อออ)

  5. Gimme Bromance พูดว่า:

    ทอมแบร่บว่า….หนาผ๘ฎ๙๐ฎ๋ษฉ(ศ งงงง >//////3<~~~

  6. eveep พูดว่า:

    อ่านกำลังฟินอยู่ดีๆมา ฮาตอนทอม บอกว่า อย่าเอาอะไรเข้ามานะ55555
    ถ้าอ่านไม่ผิดเห็นบอกว่า พร้อมมม แบบโอ้ยยยยย555555555___555555

ใส่ความเห็น

